Skip to content
  • VNPT Hòa Bình
VNPT Hòa BìnhVNPT Hòa Bình

  • Di động
    • Sim số đẹp
    • Di động trả trước
    • Di động trả sau
  • Internet – Truyền hình
    • Internet
    • Truyền hình
    • Internet – Truyền hình
    • Home Combo
  • Giải pháp CNTT
    • Chính phủ điện tử
    • Y tế điện tử
    • Giáo dục điện tử
    • Giải pháp doanh nghiệp
    • An toàn bảo mật
    • Trung tâm dữ liệu
    • MegaMeeting
    • VnptMeeting
    • Hóa đơn – Biên lai Điện tử
  • Doanh Nghiệp
    • Doanh nghiệp SME
    • Dịch vụ Truyền hình – Giám sát
    • Dịch vụ Di động cho doanh nghiệp
    • Dịch vụ truyền dẫn
  • Tin tức
  • Tra cứu cước – HDDT
    • Tra cứu cước chi tiết
    • Tra cứu Hóa đơn điện tử TT32
    • Tra cứu Hóa đơn điện tử TT78
    • Thanh toán trực tuyến
  • Thi trực tuyến
    • Thi trực tuyến khối Kỹ thuật
    • Thi trực tuyến khối CNTT
    • Thi trực tuyến khối Kinh doanh
  • Hỗ trợ
    • Hỗ trợ Online
    • Phần mềm hỗ trợ
    • Mẫu hợp đồng
    • Các công bố
  • Liên hệ
  • 0
    • Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

  • 0

    Giỏ hàng

    Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lọc
Add to wishlist
Trang chủ / Giải pháp doanh nghiệp / Tổng đài ảo VCC - VNPT CONTACT CENTER

Tổng đài ảo VCC – VNPT CONTACT CENTER

Add to wishlist
  • Mô tả
  • Đánh giá (0)

VNPT CONTACT CENTER

Giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất. Kết nối khách hàng theo tất cả các kênh trên một hệ thống duy nhất

VNPT Cloud contact center viết tắt là VCC là dịch vụ tổng đài điện thoại chăm sóc khách hàng, dùng cho các tổ chức, doanh nghiệp muốn xây dựng riêng trung tâm dịch vụ khách hàng, trung tâm chăm sóc khách hàng lớn của VNPT. Hệ thống được phát triển trên nền công nghệ điện toán đám mây, phù hợp cho các tổ chức, doanh nghiệp lớn như: ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, nhà mạng di động, các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn, các hệ thống phân phối, bán lẻ, bán vé,…

Hệ thống tổng đài VCC cho phép tích hợp và sử dụng dụng mọi loại đầu số điện thoại giá trị gia tăng 1900, 1800; đầu số điện thoại cố định, đầu số điện thoại di động của tất cả các nhà cung cấp đầu số.

Dịch vụ tổng đài VNPT Cloud contact center triển khai nhanh chóng, linh hoạt theo quy mô và nhu cầu của từng tổ chức, doanh nghiệp. Tiết kiệm chi phí do khách hàng không phải đầu tư hạ tầng riêng (kênh truyền, máy chủ, thiết bị tổng đài,…), để sử dụng dịch vụ bạn chỉ trang bị duy nhất điện thoại đầu cuối

VCC

SO SÁNH TÍNH NĂNG CÁC GÓI

TÍNH NĂNG VCC CALL VCC CALL CENTER VCC CONTACT CENTER
Số hotline là số di động đại diện doanh nghiệp duy nhất
Số hotline là số cố định, 1800xxxx/1900xxxx
Không giới hạn cuộc gọi đồng thời trên số hotline
Tích hợp tổng đài SIP có sẵn của doanh nghiệp
Hỗ trợ đa thiết bị đầu cuối (IP Phone, softphone, di động, web browser)
Định tuyến cuộc thông minh (định tuyến cuộc gọi vào theo bộ phận, xoay vòng nhân viên, hoặc gọi vào nhân viên gọi ra gần nhất)
Thiết lập lời chào tương tác thoại
Báo cáo số lượng cuộc gọi đến, cuộc gọi trả lời, cuộc gọi nhỡ (báo cáo tổng hợp doanh nghiệp, báo cáo từng nhân viên)
Ghi âm cuộc gọi, Tìm kiếm và nghe lại cuộc gọi ghi âm, tải file ghi âm cuộc gọi
CRM quản lý lịch sử tương tác, phản ánh, khiếu nại, tư vấn sản phẩm
Popup thông tin cuộc gọi. thông tin khách hàng gọi đến, ghi chú cuộc gọi
Tìm kiếm thông tin khách hàng
Kiểm soát cuộc gọi (Hold cuộc gọi, Mute cuộc gọi, Chuyển cuộc gọi ra tới nhân viên khác hoặc ra ngoài số di động)
Tổng đài phân nhánh IVR
Giám sát hàng chờ cuộc gọi
Giám sát cuộc gọi: nghe lén, cướp cuộc gọi, đàm thoại nhóm, ngắt cuộc gọi
Giao diện admin quản trị nhân viên, quản trị máy nhánh
VCC Call Kit – Tích hợp tổng đài hotline vào Web CRM / ERP có sẵn của doanh nghiệp
VCC Ticket Kit – API tích hợp các nguồn dữ liệu vào CRM
Tích hợp Email (ví dụ cskh@doanhnghiep.com.vn)
Tích hợp Box Chat vào website doanh nghiệp (Live Chat)
Gửi SMS cho từng khách hàng bằng số hotline đại diện
CRM quản lý lịch sử tương tác, phản ánh, khiếu nại, tư vấn sản phẩm từ Tổng đài, Chat, Email, SMS
SLA (thiết lập cam kết xử lý cho doanh nghiệp)
Campaign – quản lý chiến dịch tương tác Outbound (gọi điện, gửi sms, gửi email), Template mẫu trả lời sẵn
Thời gian lưu trữ dữ liệu 45 ngày 60 ngày 60 ngày

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tổng đài ảo VCC – VNPT CONTACT CENTER” Hủy

 

VNPT HÒA BÌNH - THÀNH VIÊN TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM

Địa chỉ: Tòa nhà VNPT, đường M.Colani, phường Quỳnh Lâm, thành phố Hòa Bình
SĐT: (0218) 3897799
Giấy phép hoạt động số : 55/GP-STTTT ngày 16 tháng 5 năm 2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hòa Bình cấp

 

 

 

 

Copyright 2025 © VNPT Hòa Bình
  • Di động
    • Sim số đẹp
    • Di động trả trước
    • Di động trả sau
  • Internet – Truyền hình
    • Internet
    • Truyền hình
    • Internet – Truyền hình
    • Home Combo
  • Giải pháp CNTT
    • Chính phủ điện tử
    • Y tế điện tử
    • Giáo dục điện tử
    • Giải pháp doanh nghiệp
    • An toàn bảo mật
    • Trung tâm dữ liệu
    • MegaMeeting
    • VnptMeeting
    • Hóa đơn – Biên lai Điện tử
  • Doanh Nghiệp
    • Doanh nghiệp SME
    • Dịch vụ Truyền hình – Giám sát
    • Dịch vụ Di động cho doanh nghiệp
    • Dịch vụ truyền dẫn
  • Tin tức
  • Tra cứu cước – HDDT
    • Tra cứu cước chi tiết
    • Tra cứu Hóa đơn điện tử TT32
    • Tra cứu Hóa đơn điện tử TT78
    • Thanh toán trực tuyến
  • Thi trực tuyến
    • Thi trực tuyến khối Kỹ thuật
    • Thi trực tuyến khối CNTT
    • Thi trực tuyến khối Kinh doanh
  • Hỗ trợ
    • Hỗ trợ Online
    • Phần mềm hỗ trợ
    • Mẫu hợp đồng
    • Các công bố
  • Liên hệ
  • Đăng nhập
  • DEMO

Đăng nhập

Quên mật khẩu?